Thời Gian Hoạt Động
EAMGROUP
Chuyên viên tiếp nhận Phone: (028) 6650 3348 Email: hotro@eamgroup.vn
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, EAMGROUP đã có khung giờ hoạt động cho mảng cung cấp sản phẩm như sau: + Thời gian hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật. + Khung giờ hoạt động mỗi ngày từ 8H00 đến 20H30. + Trong quá trình hoạt động nếu khách hàng gặp sự cố, EAMGROUP sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
EAMGROUP thực hiện chính sách bảo hành theo các phương thức sau: + Tất cả các sản phẩm mới của EAMGROUP sẽ được bảo hành 1 năm. + Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi, mà nguyên nhân là do nhà sản xuất, thì EAMGROUP sẽ có trách nhiệm khắc phục lỗi cho sản phẩm. + Trong trường hợp EAMGROUP gửi sản phẩm bảo hành qua hãng mà cũng không xử lý được, thì EAMGROUP sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm tương đương khác.
Để thực hiện tính năng báo giá nhanh của EAMGROUP. Bạn cần thực hiện các bước sau: + B1: Bạn chọn "Hiện thị chi tiết" của sản phẩm bạn mong muốn EAMGROUP báo giá nhanh cho bạn. + B2: Nhìn bên góc trái màn hình, bạn sẽ nhìn thấy một nút "Báo giá nhanh". + B3: Bạn click vào nút "Báo giá nhanh". Một bảng thông tin sẽ hiện ra. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin gồm (Tên của bạn, số điện thoại hoặc email mà EAMGROUP có thể liên lạc và báo giá với bạn). + B4: Sau khi bạn kiểm tra toàn bộ thông tin về sản phẩm của bạn. Hãy nhấn "Ok - Gửi báo giá". Vậy là bạn đã gửi yêu cầu báo giá nhanh thành công, sản phẩm bạn mong muốn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, EAMGROUP đã có khung giờ hoạt động cho mảng cung cấp sản phẩm như sau: + Thời gian hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6. + Khung giờ hoạt động mỗi ngày từ 8H00 đến 16H30.
EAMGROUP
Nhân Viên Kinh Doanh Phone: (028) 6650 3348 Email: hotro@eamgroup.vn
EAMGROUP
EAMGROUP nhận giao hàng toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Đối với khu vực miền nam gồm: TP.Hồ Chí Minh. Sẽ được đặc cách miễn phí giao hàng hoàn toàn.
EAMGROUP
Kĩ Thuật Hỗ Trợ Sản Phẩm Gặp: Mr. Huyện Zalo/Viber: Power Phan Email: Hp@eamgroup.vn
Hỗ trợ khách hàng 24/7
(028) 6650 3348 0978 731 554 Hotro@eamgroup.vn
Gửi
Báo Ngay
EAM7 Thông tin: Quý khách hàng có thể thông báo thông tin sự cố cho phòng kĩ thuật của EAMGROUP. Không cần phải đăng nhập trực tiếp vào ứng dụng EAM7. Nhưng thời gian xử lý sự cố sẽ chậm hơn khi Quý khách hàng báo sự cố qua tài khoản EAM7.
Nhập số điện thoại liên hệ với bạn. Đơn vị bạn cần xử lý Mô tả vài thông tin quan trọng về lỗi

Hình ảnh về sự cố của khách hàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi
Báo giá dịch vụ kỹ thuật
EAMGROUP cảm ơn sự quan tâm của bạn đến dịch vụ của chúng tôi. Để đề xuất yêu cầu báo giá của bạn được duyệt và tương tác lại nhanh chóng. EAMGROUP mời bạn nhập thông tin bên dưới ạ. Loại hình:
Nhập số điện thoại của bạn:
Nhập tên của bạn:
Thêm lưu ý (Nếu có):
Tham khảo thêm gói dịch vụ Báo giá
Phản hồi chất lượng dịch vụ
EAMGROUP cảm ơn sự quan tâm của bạn đến dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng lưu ý, mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật ở chế độ bảo mật cao nhất của EAMGROUP. Ngoài ra, các phản hồi chất lượng sẽ được chuyển trực tiếp tới quản lý của chúng tôi.
Nhập tên của bạn:
Nhập số điện thoại hoặc Email:
Thêm mô tả như: Nhân Viên, Giá Dịch Vụ, Chất Lượng Bảo trì, Trình Độ Nhân Viên, Thái Độ,.... Hoặc cụ thể là tên hoặc mã nhân viên làm Quý khách hàng chưa hài lòng:
Các gói dịch vụ Gửi phản hồi
EAMGROUP
eamgroup icon of EAMGROUP
Khẩn Cấp Here
EAMGROUP logo
Power by EAMGROUP.VN
Notification
Bạn cần xác nhận thông tin nhận việc Yes No
ĐĂNG KÝ NHANH
Mời bạn nhập thông tin, EAM7 sẽ tiếp nhận và chuyển tới nhân viên phụ trách tư vấn bạn nhanh nhất có thể.
Yêu cầu dịch vụ

4 GÓI DỊCH VỤ THUÊ KỸ THUẬT TÒA NHÀ

Chuyên biệt với nhiều tòa nhà hạng A, B, C

Building C

Thích hợp cho tòa nhà hạng C Tối đa 1 kỹ thuật TS trực tại chỗ Kỹ thuật trực từ 9H đến 16H, thứ 2 đến thứ 7 Bảo dưỡng - Sửa chữa cơ bản Hỗ trợ sự cố khẩn cấp ngoài giờ Hỗ trợ công việc gia đình 24H/Tháng Được cung cấp ứng dụng EAM7 Chi phí trả trước mỗi tháng Áp dụng hạng mục thông thường
Chi tiết

Building B

Thích hợp cho tòa nhà hạng B Tối đa 2 kỹ thuật TS trực tại chỗ Kỹ thuật trực từ 8H đến 22H, thứ 2 đến thứ 7 Bảo dưỡng - Sửa chữa cơ bản Hỗ trợ sự cố khẩn cấp ngoài giờ Hỗ trợ công việc gia đình 48H/Tháng Được cung cấp ứng dụng EAM7 Chi phí trả sau mỗi tháng Áp dụng hạng mục thông thường Bao gồm ngày hỗ trợ đặc biệt Mở rộng hạng mục đặc biệt gồm: PCCC
Chi tiết

Building A

Thích hợp cho tòa nhà hạng A (Kinh phí thấp) Tối đa 3 kỹ thuật TS trực tại chỗ Kỹ thuật trực 24/7 Bảo dưỡng - Sửa chữa cơ bản Hỗ trợ sự cố khẩn cấp ngoài giờ Hỗ trợ công việc gia đình 60H/Tháng Được cung cấp ứng dụng EAM7 Chi phí trả sau mỗi tháng Áp dụng hạng mục thông thường Bao gồm ngày hỗ trợ đặc biệt Mở rộng hạng mục đặc biệt gồm: PCCC, Xử lý nước thải
Chi tiết

Building A+

Thích hợp cho tòa nhà hạng A Tối đa 6 kỹ thuật TS trực tại chỗ Kỹ thuật trực 24/7 Bảo dưỡng cơ bản, sửa chữa cơ bản, sửa chữa cấp trung Hỗ trợ sự cố khẩn cấp ngoài giờ Hỗ trợ công việc gia đình 100H/Tháng Được cung cấp ứng dụng EAM7 Chi phí trả sau mỗi tháng Áp dụng hạng mục thông thường Bao gồm ngày hỗ trợ đặc biệt Mở rộng hạng mục đặc biệt gồm: PCCC, Xử lý nước thải
Chi tiết

THÔNG TIN CHI TIẾT CHO TỪNG GÓI DỊCH VỤ

Hạng mục gồm: Điện lạnh, Điện nhẹ - Tủ điện, Xây dựng cơ bản, Đường ống nước, Máy phát điện, Hệ thống bơm, Hạ tầng mạng - IT, Hệ thống Camera đều được áp dụng cho tất cả các gói.
Building C Từ 9H đến 16H Thứ 2 đến Thứ bảy 24H/Tháng 12 Tháng Trước mỗi tháng 1 12/18 Chức năng Đăng Ký
Giải thích hạng mục
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng: Thời gian kỹ thuật có mặt và trực sự cố tại vị trí của khách hàng theo khung thời gian 24H/ngày.
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng: Thời gian trực trong tuần là gồm: Thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật.
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thống khẩn cấp ngoài khung giờ trực
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thồng khẩn cấp ngoài khung giờ trực: Chỉ xử lý các sự cố mang tính hệ thống và khẩn cấp.
Ngày hỗ trợ đặc biệt
Ngày hỗ trợ đặc biệt: Là ngày nghĩ lễ, tết được quy định bởi Nhà Nước
Quỹ thời gian công việc gia đình
Quỹ thời gian công việc gia đình: EAMGROUP còn hỗ trợ miễn phí Quý khách hàng những công việc nhỏ liên quan đến kỹ thuật của gia đình hay công ty (Bắn tắc kê, treo khung tranh ảnh lớn, thay bóng đèn, chỉnh sửa cửa.…).
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật: Thời gian tối thiểu cho gói dịch vụ tối thiểu
Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán: Mốc thời gian thực hiện nghĩa vụ thanh toán
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng: Là kỹ thuật chỉ có chuyên môn bảo dưỡng các loại máy ở mức cơ bản. Với công suất nhỏ hơn 1KW.
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản: Là kỹ thuật có trình độ đấu nối sửa chữa điện ở mức cơ bản và đơn giản. Với công suất nhỏ hơn 1KW
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung: Kỹ thuật có khả sửa chữa các máy móc có công suất dưới 5KW và các lỗi không bao gồm lỗi board mạch. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp trung.
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao: Sữa chữa tất cả các lỗi liên quan đến hệ thống. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp cao.
Số lượng kỹ thuật tối đa
Số lượng kỹ thuật tối đa: Là số lượng kỹ thuật tối đa mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng khi tham gia gói dịch vụ
Tính năng trên EAM7
Tính năng trên EAM7: Số tính năng của EAM7 mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng.
Danh sách hạng mục đặc thù
Danh sách hạng mục đặc thù: Là các hạng mục chỉ áp dụng khi đăng ký gói dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ
Building B Từ 8H đến 22H Thứ 2 đến Thứ bảy 48H/Tháng 12 Tháng Sau mỗi tháng 2 12/18 Chức năng PCCC Đăng Ký
Giải thích hạng mục
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng: Thời gian kỹ thuật có mặt và trực sự cố tại vị trí của khách hàng theo khung thời gian 24H/ngày.
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng: Thời gian trực trong tuần là gồm: Thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật.
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thống khẩn cấp ngoài khung giờ trực
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thồng khẩn cấp ngoài khung giờ trực: Chỉ xử lý các sự cố mang tính hệ thống và khẩn cấp.
Ngày hỗ trợ đặc biệt
Ngày hỗ trợ đặc biệt: Là ngày nghĩ lễ, tết được quy định bởi Nhà Nước
Quỹ thời gian công việc gia đình
Quỹ thời gian công việc gia đình: EAMGROUP còn hỗ trợ miễn phí Quý khách hàng những công việc nhỏ liên quan đến kỹ thuật của gia đình hay công ty (Bắn tắc kê, treo khung tranh ảnh lớn, thay bóng đèn, chỉnh sửa cửa.…).
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật: Thời gian tối thiểu cho gói dịch vụ tối thiểu
Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán: Mốc thời gian thực hiện nghĩa vụ thanh toán
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng: Là kỹ thuật chỉ có chuyên môn bảo dưỡng các loại máy ở mức cơ bản. Với công suất nhỏ hơn 1KW.
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản: Là kỹ thuật có trình độ đấu nối sửa chữa điện ở mức cơ bản và đơn giản. Với công suất nhỏ hơn 1KW
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung: Kỹ thuật có khả sửa chữa các máy móc có công suất dưới 5KW và các lỗi không bao gồm lỗi board mạch. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp trung.
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao: Sữa chữa tất cả các lỗi liên quan đến hệ thống. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp cao.
Số lượng kỹ thuật tối đa
Số lượng kỹ thuật tối đa: Là số lượng kỹ thuật tối đa mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng khi tham gia gói dịch vụ
Tính năng trên EAM7
Tính năng trên EAM7: Số tính năng của EAM7 mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng.
Danh sách hạng mục đặc thù
Danh sách hạng mục đặc thù: Là các hạng mục chỉ áp dụng khi đăng ký gói dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ
Building A 24H Mỗi ngày Thứ 2 đến Chủ Nhật 60H/Tháng 12 Tháng Sau mỗi tháng 3 18/18 Chức năng Xử lý nước thảiPCCC Đăng Ký
Giải thích hạng mục
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng: Thời gian kỹ thuật có mặt và trực sự cố tại vị trí của khách hàng theo khung thời gian 24H/ngày.
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng: Thời gian trực trong tuần là gồm: Thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật.
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thống khẩn cấp ngoài khung giờ trực
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thồng khẩn cấp ngoài khung giờ trực: Chỉ xử lý các sự cố mang tính hệ thống và khẩn cấp.
Ngày hỗ trợ đặc biệt
Ngày hỗ trợ đặc biệt: Là ngày nghĩ lễ, tết được quy định bởi Nhà Nước
Quỹ thời gian công việc gia đình
Quỹ thời gian công việc gia đình: EAMGROUP còn hỗ trợ miễn phí Quý khách hàng những công việc nhỏ liên quan đến kỹ thuật của gia đình hay công ty (Bắn tắc kê, treo khung tranh ảnh lớn, thay bóng đèn, chỉnh sửa cửa.…).
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật: Thời gian tối thiểu cho gói dịch vụ tối thiểu
Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán: Mốc thời gian thực hiện nghĩa vụ thanh toán
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng: Là kỹ thuật chỉ có chuyên môn bảo dưỡng các loại máy ở mức cơ bản. Với công suất nhỏ hơn 1KW.
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản: Là kỹ thuật có trình độ đấu nối sửa chữa điện ở mức cơ bản và đơn giản. Với công suất nhỏ hơn 1KW
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung: Kỹ thuật có khả sửa chữa các máy móc có công suất dưới 5KW và các lỗi không bao gồm lỗi board mạch. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp trung.
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao: Sữa chữa tất cả các lỗi liên quan đến hệ thống. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp cao.
Số lượng kỹ thuật tối đa
Số lượng kỹ thuật tối đa: Là số lượng kỹ thuật tối đa mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng khi tham gia gói dịch vụ
Tính năng trên EAM7
Tính năng trên EAM7: Số tính năng của EAM7 mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng.
Danh sách hạng mục đặc thù
Danh sách hạng mục đặc thù: Là các hạng mục chỉ áp dụng khi đăng ký gói dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ
Building A+ 24H Mỗi ngày Thứ 2 đến Chủ Nhật 100H/Tháng 12 Tháng Sau mỗi tháng 6 18/18 Chức năng Xử lý nước thảiPCCC Đăng Ký
Giải thích hạng mục
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng
Thời gian kỹ thuật trực tại vị trí khách hàng: Thời gian kỹ thuật có mặt và trực sự cố tại vị trí của khách hàng theo khung thời gian 24H/ngày.
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng
Thời gian trực trong tuần tại vị trí khách hàng: Thời gian trực trong tuần là gồm: Thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật.
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thống khẩn cấp ngoài khung giờ trực
Hỗ trợ sự cố mang tính hệ thồng khẩn cấp ngoài khung giờ trực: Chỉ xử lý các sự cố mang tính hệ thống và khẩn cấp.
Ngày hỗ trợ đặc biệt
Ngày hỗ trợ đặc biệt: Là ngày nghĩ lễ, tết được quy định bởi Nhà Nước
Quỹ thời gian công việc gia đình
Quỹ thời gian công việc gia đình: EAMGROUP còn hỗ trợ miễn phí Quý khách hàng những công việc nhỏ liên quan đến kỹ thuật của gia đình hay công ty (Bắn tắc kê, treo khung tranh ảnh lớn, thay bóng đèn, chỉnh sửa cửa.…).
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật
Thời gian cung cấp gói dịch vụ kỹ thuật: Thời gian tối thiểu cho gói dịch vụ tối thiểu
Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán: Mốc thời gian thực hiện nghĩa vụ thanh toán
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng
Kỹ thuật có chuyên môn bảo dưỡng: Là kỹ thuật chỉ có chuyên môn bảo dưỡng các loại máy ở mức cơ bản. Với công suất nhỏ hơn 1KW.
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cơ bản: Là kỹ thuật có trình độ đấu nối sửa chữa điện ở mức cơ bản và đơn giản. Với công suất nhỏ hơn 1KW
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung
Kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa cấp trung: Kỹ thuật có khả sửa chữa các máy móc có công suất dưới 5KW và các lỗi không bao gồm lỗi board mạch. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp trung.
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao
Kỹ thuật có khả năng sửa chữa cấp cao: Sữa chữa tất cả các lỗi liên quan đến hệ thống. Với những gói nào có +, thì gói dịch vụ đó có thể bổ sung thêm trình độ kỹ thuật sửa chữa cấp cao.
Số lượng kỹ thuật tối đa
Số lượng kỹ thuật tối đa: Là số lượng kỹ thuật tối đa mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng khi tham gia gói dịch vụ
Tính năng trên EAM7
Tính năng trên EAM7: Số tính năng của EAM7 mà EAMGROUP cung cấp cho khách hàng.
Danh sách hạng mục đặc thù
Danh sách hạng mục đặc thù: Là các hạng mục chỉ áp dụng khi đăng ký gói dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ

ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN TRƯỚC

Các ưu đãi được liệt kê chỉ áp dụng 1 ưu đãi duy nhất cho một gói dịch vụ.
1Tiết kiệm 2.25 % /Tổng thanh toán, khi thanh toán trước 3 tháng 2Tiết kiệm 3.48 %/Tổng thanh toán, khi thanh toán trước 6 tháng 3Tiết kiệm 4.8 %/Tổng thanh toán, khi thanh toán trước 12 tháng 4Tặng 1 tháng dịch vụ kỹ thuật, khi thanh toán trước 12 tháng. Chỉ áp dụng cho gói Building C, Building B.
CÔNG TY TNHH EAMGROUP Solution For Automatic and Green System (028) 6650 3348 0978 731 554 hotro@eamgroup.vn Mã số thuế: 0315018593 Address: 160/12/8 Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC Technical Office 1: 562B Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC
EAMGROUPVN
Yêu cầu
Siemens Mitsubishi AB-Rockwell Omron Panasonic Schneider Delta ABB